Home / Mua Bán Nhanh / Nên mua máy in quảng cáo khổ lớn loại nào?

Nên mua máy in quảng cáo khổ lớn loại nào?

Để mua một chiếc máy in quảng cáo khổ lớn không phải là điều đơn giản vì thế nên nhiều người không biết làm cách nào để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ in ấn quảng cáo nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm.

Những tiêu chí nào cần xác định khi mua máy in quảng cáo khổ lớn?

Công ty in cần phải xem khách hàng của bạn họ cần in khổ nào: 1m2 hay 3m2 để chọn mua khổ thích hợp, Nguyên tắc là phải mua máy có khổ in lớn nhất, có độ phân giải cao để khi nhìn gần hay nhìn xa ta đều có chất lượng mực thích hợp để bản in được đẹp mắt.

Tiếp đến là đầu phun hãy chọn loại nào có đầu mực hiện đại vì như vậy sẽ tránh các rủi ro như kẹt mực hay hư hỏng đột ngột làm bạn sẽ bị hư đơn hàng và đánh mất uy tín của công ty.

 

Lựa chọn thương hiệu sản xuất máy in quảng cáo khổ lớn uy tín

Thông thường các thương hiệu lớn họ sẽ chú ý tới vấn đề chất lượng để giữ uy tín cho thương hiệu của mình, vậy nên việc chọn mua máy in thương hiệu uy tín là điều sáng suốt. Các thương hiệu máy in pp đáng tham khảo: HP, LG, ALLwin, Epson..

Vậy nhưng không phải chỉ chọn thương hiệu lớn thì sẽ mua được máy in tốt vì khi các máy này phân phối qua các đại lý nếu không uy tín sẽ thay đổi các thông số kỹ thuật dẫn đến việc hư hỏng cao. Vậy nên việc chọn một nhà phân phối uy tín trong nghành in cũng là việc cần phải làm.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn loại đầu phun thông dụng trên thế giới, dễ dàng mua thay thế như: đầu phun epson Dx5, đầu phun seiko 510, hay các loại đầu phun DX5 khác

Khi đã chọn được máy in tốt, nhưng chưa đủ bạn cần phải chọn mực in phù hợp để chất lượng bản in được hoàn hảo khi in ra.

Lựa chọn mực in cho máy in quảng cáo khổ lớn

Mực in kém chất lượng khi in nhiều lần sẽ làm tắc đầu phun hay thậm chí mực lòe loẹt và hư đầu in bạn phải tốn tiền thêm để mua đầu in. Giải pháp tốt nhất là chọn những loại mực in nào chất lượng. Đắt xắt ra miếng còn hơn bạn chọn loại mực kém chất lượng rồi làm hư đầu mực, sau đó là làm hư đơn hàng.

Công suất máy in quảng cáo khổ lớn

Khi bạn có một vài đơn thì mọi chuyện luôn trong tầm tay bạn nhưng khi bạn ăn nên làm ra, sẽ có rất nhiều đơn hàng. Vì vậy, việc máy in không đáp ứng được là điều khả dĩ. Hãy chọn mua những máy in công suất lớn, nên chọn loại nào gấp đôi so với nhu cầu hiện tại vì nó không dư, nó sẽ là giải pháp cứu cánh cho bạn. Ông bà ta nói thừa con hơn thiếu phải không nào.

Thế nhưng việc thao tác hàng ngày trên máy không phải là việc dễ dàng, ta cần một phần mềm để tự động hóa điều này. Tiêu chí để chọn các phần mềm này là: có đủ chức năng xử lý màu, dễ sử dụng. Các phần mềm hiện đang rất được ưa chuộng như Photoprint, Onyx, EFI, Rasterlink,… Ngoài ra các phần mềm photoshop, AI, hay Corel phải cài đặt sẵn.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Thu Hằng

Check Also

Hướng dẫn học Hóa lớp 12 – Chương 1 – Bài 2: Phương pháp giải bài tập thủy phân Este

Video Bài 2: Phương pháp giải bài tập thủy phân Este LÝ THUYẾT CẦN NHỚ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *