Home / FAQ thiết bị kỹ thuật số / Smart Tivi và Internet Tivi là gì?

Smart Tivi và Internet Tivi là gì?

Smart Tivi là gì?

Smart TV là một thiết bị có bộ nhớ Ram, hệ điều hành và giao diện riêng tuỳ theo hãng sản xuất. Smart TV là một chiếc TV thông mình cho phép bạn dễ dàng kết nối với Internet để tải ứng dụng và sử dụng các ứng dụng như Smartphone hoặc Máy tính thông thường.

Bên cạnh đó, một số Smart TV hiện đại còn được tích hợp thêm các tính năng thông minh khác như chiếu màn hình từ điện thoại lên TV, tìm kiếm bằng giọng nói, sử dụng được bàn phím, chuột, tay cầm chơi game và bạn cũng có thể sử dụng điện thoại để điều khiển các thiết bị này.

Internet Tivi là gì?

Internet TV là một thiết bị có thể kết nối được mạng Internet được, điểm khác biệt so với Smart TV đó là các ứng dụng, tính năng dùng cho nhu cầu giải trí sẻ đơn giản hơn khá nhiều.

Internet TV có 2 loại:

  • Không có hệ điều hành: Được trang bị một vài ứng dụng cơ bản ( YouTube, trình duyệt Web, Zing,…) từ nhà sản xuất mà không thể cài đặt thêm ứng dụng mới và hiệu suất hoạt động sẽ kém hơn so với Smart TV.
  • Có hệ điều hành: Loại này khá phổ biến và nó giao diện cũng như kho ứng dụng như bên Smart TV nhưng tính năng sẽ bị hạn chế hơn.
Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Kim Thanh

Check Also

faq-may-scan-la-gi-co-nhung-loai-nao

Máy Scan là gì? Có những loại nào?

Máy scan là thiết bị rất phổ biến hiện nay cho các văn phòng, nhà riêng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *